Bí kíp làm sạch sâu chỉ với 6 bước

Để sở hữu làn da không tì vết như mong đợi nhất định không thể thiếu bước chăm dưỡng mỗi ngày. Vì tính chất công việc – lịch sinh hoạt, da không tránh khỏi gặp phải khói bụi ô nhiễm & lớp trang điểm bí bách suốt ngày dài. Do đó, da dễ tiết nhiều bã nhờn, bít tắc chân lông – nguyên nhân sinh mụn & làm da sần sùi kém sắc.

Da viêm nhiễm và kích ứng mất khá nhiều thời gian để điều trị cũng như khó hồi phục hơn. Chính vì thế, ngay từ bước làm sạch hàng ngày, bạn cần làm sạch sâu đủ bước để giúp da chống chọi với các tác nhân gây hại. Tham khảo ngay 6 bước làm sạch sâu đơn giản, dễ thực hiện & hiệu quả nhanh chóng từ Sothic nhé.

Làm sạch sâu để sở hữu làn da không tì vết.

Bước 1: Tẩy trang mắt môi

Đây là bước khá nhiều bạn thường xuyên trang điểm nhưng lại bỏ qua. Bạn nên sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt môi để làm sạch sâu, không gây dị ứng và ko làm xệ vùng da nhạy cảm này. Có rất nhiều loại tẩy trang dạng nước/dầu hoặc sữa tẩy trang – Hãy chọn sản phẩm phù hợp với da của bạn, nếu chưa rõ da bạn hợp với sản phẩm nào có thể ghé địa chỉ làm đẹp uy tín để soi da & nhận tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.

Bước 2: Tẩy trang toàn mặt

Tương tự như vậy, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về sản phẩm tẩy trang. Nhưng quan trọng là bạn cần hiểu về da mình trước để lựa chọn cho phù hợp. Sản phẩm tẩy trang cho hiệu quả làm sạch cao, không quá khô da & da sau khi rửa lại với nước mịn, sáng là đạt chuẩn nhé.

Tẩy trang mắt môi & toàn mặt bằng loại tẩy trang riêng biệt.

Bước 3: Dùng sữa rửa mặt

Bạn nên sử dụng dụng cụ làm sạch như máy rửa mặt nếu có điều kiện. Đặc biệt khi rửa mặt nhớ làm sạch kỹ các vị trí này: đỉnh mũi, hai cánh mũi & cằm. Làm sao để khi rửa xong chúng ta có cảm giác các phần này mịn màng là được.

Đầu tư thêm máy rửa mặt để tối ưu bước làm sạch chính này.

 

Bước 4: Tẩy tế bào chết

Đây là bước mà khá nhiều bạn quên trong quá trình dưỡng da tại nhà. Nếu không đều đặn làm thì da dễ bị sần sùi, bít tắc lỗ chân lông. Có thể làm 1 – 3 lần/tuần là đã đủ để da sạch sâu rồi, không cần và không nên làm mỗi ngày. Hãy chọn những loại sản phẩm có hạt thật mềm, mịn không làm xước da. Đồng thời, hãy massage da thật nhẹ tránh làm tổn thương da.

Tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần để hỗ trợ làm sạch sâu.

Bước 5: Đắp mặt nạ

Khi da mặt còn ẩm bạn có thể đắp các loại mặt nạ dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông. Mẹo nhỏ là bạn nên để mặt nạ trong tủ lạnh để khi đắp lên da mát hơn, dễ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Đắp mặt nạ cung cấp ẩm cho da.

Bước 6: Dùng Toner

Hãy kết thúc quy trình làm sạch bằng việc sử dụng Toner vừa cân bằng độ pH vừa loại bỏ dầu thừa. Cũng như các sản phẩm làm sạch ở các bước trước, bạn cần hiểu rõ da để chọn Toner phù hợp. Tránh trường hợp gây bí da sinh thêm mụn, kéo dài quá trình điều trị.

Đó là tất cả các bước làm sạch sâu cần thiết tại nhà, chỉ cần bạn để ý nhớ một chút thì có thể dễ dàng làm theo được.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể giao trọn mụn, thâm hay bất cứ vấn đề nào của da cho đội ngũ Sothic xử lý triệt để. Công nghệ hiện đại nhưng chi phí điều trị phù hợp, Thẩm mỹ viện Sothic luôn là sự lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng…Không chỉ cam kết về chất lượng – hiệu quả sau liệu trình trị liệu, Sothic luôn có các chương trình ưu đãi nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ – chẳng hạn như TRỊ MỤN chuẩn y khoa từ 299K. Với phương châm, chi phí thấp, hiệu quả cao, Sothic tin rằng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Để biết thêm về Ưu đãi trị mụn, vui lòng gọi số 0903177798 để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *